A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kon Rẫy: Tổ chức Hội thi Cải cách hành chính năm 2023

                Ngày 22-9, UBND huyện Kon Rẫy đã tổ chức Hội thi Cải cách hành chính năm 2023 nhằm nâng cao công tác cải cách hành chính, vì nhân dân phục vụ.

Quang cảnh Hội thi

Đồng chí Đinh Thị Hồng Thu - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi khai mạc 

Dự lễ khai mạc Hội thi có các đồng chí: Võ Sỹ Chung, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Huỳnh Ngọc Phong - UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đinh Thị Hồng Thu - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; đại diện lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện cùng hơn 80 thí sinh của 7 đội thi đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Trao cờ lựu niệm cho các đội dự thi


                   Các đội thi trải qua 03 phần thi, gồm: Màn chào hỏi; Tiểu phẩm cải cách hành chính; trả lời câu hỏi về kiến thức Cải cách hành chính. Các phần thi có sự kết hợp giữa thực tế và sân khấu hóa, giúp cho mỗi người cán bộ, công chức, viên chức hiểu kỹ hơn, sâu hơn, nhận thức rõ hơn về vai trò, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính hiện nay.  

Phần thi giới thiệu

                                                                                                                                                Phần thi tiểu phẩm
Thông qua Hội thi, giúp những người trực tiếp làm công tác cải cách hành chính trên địa bàn huyện hiểu rõ và nắm vững hơn các quan điểm của Đảng, chương trình, kế hoạch của Nhà nước về tầm quan trọng, mục đích, ý nghĩa, những nội dung, nhiệm vụ cải cách hành chính. Đây cũng là dịp để các đơn vị, mỗi cá nhân cán bộ, công chức trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao nghiệp vụ từ đó giúp cho mỗi cán bộ, công chức nhận thức đầy đủ, đúng đắn hơn để thực hiện đạt hiệu quả công tác cải cách hành chính trên địa bàn huyện, góp phần thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính, xây dựng nền hành chính dân chủ, trong sạch, vững mạnh, chuyên nghiệp, hoạt động hiệu lực, hiệu quả hướng đến sự hài lòng của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài huyện.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất; 01 giải nhì; 02 giải ba; 03 giải khuyến khích. Bên cạnh đó còn trao các giải phụ như: 01 giải cho người thiệu hay nhất; 01 giải cho diễn viên diễn xuất hay nhất và 01 giải cho người trả lời câu hỏi hay nhất.


Nguồn:http://konray.kontum.gov.vn/menu-ben-phai/cai-cach-hanh-chinh/kon-ray-to-chuc-hoi-thi-cai-cach-hanh-chinh-nam-2023.html Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 0
Hôm qua : 22
Tháng 05 : 479
Tháng trước : 410
Năm 2024 : 1.734
LIÊN KẾT