A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG AN XÃ TÂN LẬP: “XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO” NĂM 2023

Tiếp tục chuỗi hoạt động chung tay “Tết vì người nghèo” năm 2023 của Công an xã Tân Lập với nội dung trao tặng các phần quà cho các em học sinh nghèo, có thành tích xuất sắc trong học tập và các hộ gia đình người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Lập.
Công an xã phối hợp Trường Tiểu học Tân Lập trao 25 suất quà gồm gạo, mì tôm cho 25 em học sinh nghèo, có thành tích xuất sắc trong học tập trị giá mỗi suất 200 ngàn đồng/suất.

Trao quà cho các em học sinh nghèo, có thành tích xuất sắc trong học tập tại Trường Tiểu học Tân Lập

Công an xã phối hợp với Chi bộ 6, Ban quản lý thôn 6, xã Tân Lập trao 14 suất quà gồm gạo, mì tôm cho 14 hộ gia đình người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trị giá mỗi suất 200 ngàn đồng/suất.

Trao quà cho các hộ gia đình tại thôn 6, xã Tân Lập

Công an xã phối hợp với Chi đoàn I – Cảnh sát nhân dân, Chi đoàn Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Kon Tum, Ban quản lý thôn 4, thôn 5, xã Tân Lập trao 30 suất quà, nhu yếu phẩm cho 30 hộ gia đình người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trị giá mỗi suất khoảng 250 ngàn đồng/suất.

Trao quà cho các hộ gia đình người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn thôn 4, thôn 5 xã Tân Lập

Đây là chuỗi các hoạt động vô cùng thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” gắn bó, giúp đỡ, chia sẻ với các em học sinh nghèo, các hộ gia đình người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Qua các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa đã triển khai góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an “Sống trong lòng dân”./.


Tác giả: Nguyễn Hùng_CAX
Nguồn:tanlap.konray.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 20
Hôm qua : 33
Tháng 05 : 477
Tháng trước : 410
Năm 2024 : 1.732
LIÊN KẾT