A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Tân Lập tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo năm 2024

Ngày 8-9/8/2024 Ban quản lý các chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo xã Tân Lập tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo năm 2024 cho các ban ngành, ban quản lý các thôn và đại diện tổ cộng đồng trên địa bàn 6 thôn.

Dự Hội nghị tập huấn có Ban chỉ đạo giảm nghèo cấp xã; Cán bộ thôn, đại diện cộng đồng, các Chi hội đoàn thể, cộng tác viên giảm nghèo, người có uy tín trên địa bàn xã.

Báo cáo viên Phòng Lao động, Thương binh, Xã hội huyện

Tại Hội nghị tập huấn có 65 đại biểu, được Báo cáo viên Phòng Lao động, Thương binh, Xã hội huyện, truyền đạt những nội dung gồm: Bồi dưỡng kiến thức kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác giảm nghèo cho cấp xã và Trưởng thôn, các chi hội, đoàn thể, cộng đồng; Các nội dung thực hiện chương trình giải quyết các chiều thiếu hụt dịch vụ xã hội cơ bản cho người nghèo về việc làm, giáo dục nghề nghiệp, về y tế, giáo dục, nhà ở, nước sạch và vệ sinh, thông tin; Trợ giúp người nghèo, hộ nghèo tiếp cận các chính sách và dịch vụ xã hội.

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn năm 2024

Thông qua hội nghị tập huấn, các đại biểu được nâng cao năng lực thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo trên địa bàn xã./.


Tác giả: Trần Thị Tần (VH-XH xã)
Nguồn:tanlap.konray.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 6
Hôm nay : 2
Hôm qua : 65
Tháng 09 : 540
Tháng trước : 1.504
Năm 2024 : 6.244
Liên kết cột trái