A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Tân Lập: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong ngày Lễ khai giảng năm học 2022-2023

Sáng ngày 5/9, hơn 800 trăm học sinh trên địa bàn xã Tân Lập tham gia Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023. Để đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, ngay từ sáng sớm lực lượng Công an xã, phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an huyện đã có mặt tại các khu vực trường học để điều tiết giao thông, đảm bảo an ninh trật tự.

Theo đó, Công an xã đã được huy động tối đa lực lượng, phối hợp chặt chẽ với lực lượng Cảnh sát giao thông, Giáo viên các trường học… kiểm soát, nhắc nhở, hướng dẫn học sinh và phụ huynh chấp hành nghiêm các quy định về Luật Giao thông đường bộ; tập trung hướng dẫn, phân luồng xe và điều tiết giao thông không để xảy ra ùn tắc, cản trở lưu thông tại các khu vực cổng trường tiếp giáp với Quốc lộ 24 có mật độ phương tiện qua lại đông đúc.

Công an xã và lực lượng CSGT hướng dẫn các em học sinh qua đường an toàn tại khu vực cổng trường

         Trong thời gian qua, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã Tân Lập được đảm bảo, chưa xảy ra các vụ tai nạn giao thông gây thiệt hại cho các em học sinh. Với sự chỉ đạo, lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, lực lượng Công an xã đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, tăng cường tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã. Với sự chung sức của các cấp, các ngành và sự đồng lòng của các tầng lớp Nhân dân, nhất là ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của các bậc phụ huynh và học sinh, chúng ta tin tưởng các em có một năm học an toàn, vui vẻ./.


Tác giả: Nguyễn Hùng_CAX
Nguồn:tanlap.konray.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 21
Hôm qua : 33
Tháng 05 : 478
Tháng trước : 410
Năm 2024 : 1.733
Liên kết cột trái