A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Tân Lập triển khai chính sách hỗ trợ nước sinh hoạt phân tán năm 2024

Thực hiện dự án hỗ trợ nước sinh hoạt phân tán theo Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024, nhiều hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy đã được hỗ trợ bồn chứa nước sinh hoạt hợp vệ sinh. Qua đó, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

UBND xã Tân Lập đã phối hợp với Nhà cung ứng thực hiện cung cấp bồn nước cho các hộ dân thôn 4, 5 và thôn 6 trên địa bàn xã. Dự án tổng số có 12 hộ hưởng lợi, trong đó 12 hộ đều là hộ nghèo dân tộc thiểu số. Nguồn kinh phí thực hiện từ Dự án 1 của Chương trình MTQG phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024.

Các hộ dân được nhận bồn nước đều vui mừng, phấn khởi khi nhận được một bồn chứa nước sinh hoạt. Các hộ gia đình không phải sử dụng xô, chậu để chứa nước sinh hoạt, mà giúp gia đình thuận tiện sử dụng nguồn nước hằng ngày hợp vệ sinh. Thực hiện chương trình này vừa giúp các hộ gia đình nghèo trang bị được dụng cụ chứa nước sinh hoạt hợp vệ sinh, vừa góp phần nâng cao chất lượng tiêu chí vệ sinh môi trường trên địa bàn xã.

Một số hình ảnh tại buổi cấp bồn nước:

 


Tác giả: Huỳnh Đức (VHTT xã)
Nguồn:tanlap.konray.kontum.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 4
Hôm nay : 2
Hôm qua : 23
Tháng 09 : 278
Tháng trước : 1.504
Năm 2024 : 5.982
Liên kết cột trái